เหล่าสาวกของแบรนด์ Kardinal Stick คงต่างคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีว่า น้ำยาของแบรนด์ KS นั้นจะมีให้เลือกประมาณของนิโคตินตั้งแต่ 3 % – 5% แต่สำหรับรุ่นใหม่ อย่าง พอต KS Quik ซึ่งเป็นพอตแบบใช้แล้วทิ้งนั้น กลับเป็นปริมาณนิโคตินที่ 3% อยากรู้ไหมว่าทำไมถึงต้องเป็นปริมาณนี้ เรามีคำตอบมาฝาก ตามมาดูกันเลย

ปริมาณนิโคติน พอต KS Quik

ไม่มีใครไม่รู้จักนิโคตินแน่นอน  โดยเฉพาะสายควันอย่างเราๆ ซึ่งในการใช้ บุหรี่ไฟฟ้า ก็จะมีความต่างกันกับบุหรี่ทั่วไป เพราะในน้ำยาพอตของบุหรี่ไฟฟ้านั้น จะสามารถเลือกระดับของนิโคตินได้  แต่โดยส่วนมากจะมีให้เลือกตั้งแต่ 1%-6% ซึ่งปริมาณที่เป็นเปอร์เซ็นต์เหล่านี้ สามารถนิโคติน จากการสูบบุหรี่ได้ ซึ่งการเลือกนั้นให้พิจารณาจากจำนวนที่เคยสูบ ซึ่งแน่นอนว่าแต่ละคนย่อมสูบมากน้อยไม่เท่ากัน โดย  Nic 1.8% (18mg/ml) เป็นน้ำยาที่เหมาะสำหรับผู้ที่สูบ 4 – 10 มวนต่อวัน Nic 3% (30mg/ml) เป็นน้ำยาที่เหมาะสำหรับผู้ที่สูบ 11 มวนถึง 1 ซองต่อวัน  Nic 5% (50mg/ml) เป็นน้ำยาที่เหมาะสำหรับผู้ที่สูบ 1-2 ซองต่อวัน  Nic 6% (60mg/ml) เป็นน้ำยาที่เหมาะสำหรับผู้ที่สูบเกินวันละ 2 ซองต่อวัน ซึ่งในผลิตภัณฑ์ต่างๆของ KS ก็มักมีปริมาณนิโคตินให้เลือกตั้งแต่ 3 % – 5% แต่สำหรับพอตในรุ่น KS Quilk ซึ่งรุ่นนี้ถือว่าเป็นรุ่นแปลกน้องใหม่จากแบรนด์ KS เพราะบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้นั้น เติมไม่ได้ เมื่อใช้หมด คือทิ้งอย่างเดียวนั้น ทาง Kardinal Stick มีการใช้ปริมาณนิโคตินเพียง 3%  ซึ่งสาเหตุที่ทาง KS ได้เลือกใช้ Nic 3 % ในน้ำยาพอตรุ่นนี้ก็เพราะว่า ระดับนี้ถือเป็นปริมาณนิโคตินในระดับกลาง ไม่ต่ำหรือสูงจนเกินไป และปริมาณนิโคตินในระดับนี้ยังเป็นระดับที่เหมาะสมกับร่างกายของเรา ทำให้ร่างกายของเรานั้นสามารถเลือกได้ว่าจะเสพติดหรือไม่  ซึ่งนอกจากนี้นิโคตินระดับนี้ยังเหมาะสมสำหรับผู้ที่ต้องการค่อยๆลดเพื่อเลิกบุหรี่  การใช้นิโคตินแบบนี้จะทำให้ร่างกายรู้สึกอิ่มนิโคตินได้ไวมากยิ่งขึ้น และนอกจากนี้ปริมาณนิโคตินในรูปแบบนี้ยังมึความเหมาะสมทั้งกับผู้ที่เคยสูบบุหรี่ไฟฟ้าเป็นประจำและผู้ที่เพิ่งเคยสูบบุหรี่ไฟฟ้า โดยถือว่าเป็นปริมาณนิโคตินในระดับที่ไม่แรงจนเกินไป

เห็นไหมล่ะว่า KS เขาไม่ได้ใส่ใจแค่ต้องการผลิตสินค้าออกมาเพื่อวางขายเพียงอย่างเดียว แต่KS ยังได้เลือกสิ่งที่เหมาะสมให้กับผู้ใช้งาน  เพื่อให้ผู้ที่เลือกใช้งานผลิตภัณฑ์จาก KS นั้น ได้รับประสบการณ์ที่ดีในการสูบและฝากตัวฝากใจให้เป็นสาวกของ KS กันไปยาวๆเลย ถ้าจะใส่ใจผู้ใช้งานขนาดนี้  ต้องกดสั่ง KS ไปไว้ใช้กันบ้างแล้วล่ะ