พอตไฟฟ้า
พอตไฟฟ้า

พอตไฟฟ้า Relx infinity ชื่อนี้สำหรับมือใหม่แล้วอาจจะยังไม่ค่อยขึ้นหูเท่าไหร่นักแต่ถ้าคุณเป็นหนึ่งในผู้ที่ยืนหยัดอยู่ในวงการของ POD SYSTEM มาเป็นที่เรียบร้อยแล้วคุณจะรู้แล้วว่านี่เป็นเรื่องราวของความไม่ธรรมดาอย่างถึงที่สุดกับเทคโนโลยีที่ถูกต่อยอดมาจากไอเทมตัวเปิดหัวเรือธงอย่าง Relx คลาสสิคที่มีความแข็งแกร่งและทนทานใช้งานได้แบบนานปีจน FC หลายๆ ท่านได้ขนานนามถึงความอึดของเจ้าไอเทมที่มาในนาม Relx รุ่นนี้ที่ไม่ธรรมดาและ แม้ว่าจะล่วงเลยผ่านมากาลเวลาก็ไม่สามารถทำอะไรมันได้เลย ซึ่งมีความทนทานแบบสุดๆและเป็นหนึ่งในตระกูล pod ไฟฟ้าที่ถูกพัฒนาต่อยอดมาเป็นรุ่น Relx infinity และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งในตอนนี้ทุกท่านยังสามารถที่จะค้นหาและจัดซื้อได้ที่นี่อีกด้วยนะกับแบรนด์ที่เลอค่าในราคาที่คู่ควร  

 Relx infinity พอตไฟฟ้า ตัวอึดกับข้อดีที่น่าลุ้นลอง

เปิดเผยเฉลยเคล็ดลับกันเลยกับความน่าลุ้นลองสำหรับเจ้า Relx infinity ซึ่งในตอนนี้สำหรับเจ้าตัวอย่างแบรนด์ Relx ยังกล่าวได้ว่า Relx infinity เป็น Generation ใหม่ที่ทันสมัยมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมและเพิ่มเติมหลายอย่างเข้ามาให้ทุกคนได้ทดสอบกันกับแบรนด์ที่มีมาตรฐานสูงและมีดีจะมาอวดคุณอยู่ตลอดเวลาได้อย่างมั่นใจ

1. แบตเตอรี่สุด Strong Stand by All the Day

ท่านสามารถพบกับปรากฏการณ์ใหม่ของ Relx infinity โดยถ้าคุณกำลังคาดหวังไว้ว่าการใช้บุหรี่ไฟฟ้าแบบนั้นจะต้องหมดเร็วแล้วละก็ ฝันของคุณไม่เป็นความจริงเพราะที่นี่แบตอึดสุดๆพร้อมยังมีการเพิ่มความจุจากเดิม 350 mAh มาเป็น 380 mAh กันเลยทีเดียว จึงจัดได้ว่าเป็นการใช้งานแบบสูบสุดฟินและเพลินๆ กันแบบลืมเวลาได้เลย และไม่ต้องห่วงที่จะต้องมากังวลหรือห่วงเกี่ยวกับแบตเตอรี่หมดอีกด้วย

2. จัดเต็มกับความสมบูรณ์แบบในดีไซน์โฉบเฉี่ยวสุดหรู

เริ่มต้นกับเราได้ทันทีกับดีไซน์ทันสมัยสะดุดตาวัยรุ่นวัยมันส์วัยทำงานแบบสุดๆ พร้อมยังมาพร้อมกับน้ำหนักที่เบารูปทรงสวยงามกะทัดรัดสุดๆ พร้อมทั้งมากับ 6 เฉดสีที่บอกตัวตนของคุณได้เป็นอย่างดี โดยทุกท่านยังสามารถพบกับความเรียบหรูและความสวยงามของไอเทมที่สุด KOOL นี้ในสไตล์ของเจ้าของรางวัล Reddot award  2020 ซึ่งเป็นการได้รับรางวัลผ่านไปไม่นานสำหรับวงการดีไซน์นั้นก็เพียงพอที่จะบอกว่าคุณนั้นกำลังจะได้พบกับนวัตกรรมที่สามารถจับต้องได้และมีความสวยงามน่าใช้งานเกินบรรยายเลยทีเดียว

3. ลาก่อนปัญหาน้ำยาไหลเยิ้ม

บอกลากันเลยกับปัญหา พอตไฟฟ้าที่มีน้ำยาไหลเยิ้ม ซึ่งทุกท่านอาจจะเคยประสบปัญหาดังกล่าวนี้ในหลายๆ แบรนด์หลายๆ ยี่ห้อ ซึ่งอาจจะเกิดการเปื้อนเปิดโดยใช้เหตุโดยอาจจะส่งผลให้ตัวของอุปกรณ์กำเนิดควันนั้นเกิดความเสียหายและเป็นการสิ้นเปลืองเป็นอย่างมากอีกด้วยแต่ปัญหาดังกล่าวนั้นแน่นอนว่าจะไม่มีวันเกิดขึ้นกับ Relx infinity อยากชัวร์ๆ กับนวัตกรรมรูปแบบใหม่ที่ป้องกันการรั่วซึมขั้นเทพที่เหนือชั้นกว่าใคร

4. เต็มเปี่ยมสุดฟินกับกลิ่นน้ำยาที่ชัดเจนกว่าเดิม

Relx infinity มาพร้อมกับนวัตกรรม น้ำยาพอตไฟฟ้า ที่อัปเกรดจากรุ่นก่อนๆ มาแล้วแบบหลายเท่าตัวเลยทีเดียวจึงส่งผลให้ผู้ที่ต้องการสูบหรือเลิกบุหรี่ก็สามารถที่จะได้รับความกลิ่นหอมแบบถึงขีดสุดและสามารถที่จะเลือกกลิ่นได้มากกว่าเดิมหลายเท่าตัวอีกด้วย ซึ่งด้วยความที่แบรนด์นี้ไม่มีการหยุดในการพัฒนาในทุกมิติทุกท่านจึงสามารถที่จะค้นหากลิ่นที่มาใหม่ได้อยู่ตลอดเวลาเช่นเดียวกัน ซึ่งเป็นอะไรที่เจ๋งเป็นอย่างมากและคุณจะไม่มีวันเบื่อกับกลิ่นหอมๆ ที่มาพร้อมกับนิโคตินหนักแน่นแบบนี้เรื่องนี้คอนเฟิร์ม

รวมวิธีการใช้ Relx infinity เคล็ดลับดีๆ ที่คุณต้องรู้

สำหรับวิธีการใช้งานของ Relx infinity นั้นก็ไม่ใช่เรื่องที่ยากเย็นแต่อย่างใดเพราะเพียงแค่นำหัวพอตออกจากซองก่อนเป็นอันดับแรกหลังจากนั้นก็ถอดฝาจุกซิลิโคนทั้งด้านบนและด้านล่างเมื่อเสร็จเรียบร้อยแล้วให้ใส่ปลั๊กซิลิโคนที่มีขนาดเล็กเป็นจุกทั้งทางด้านล่างและบนของหัวพอต ด้วยเหตุผลด้านการป้องกันการรั่วไหล ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่าเป็นปัญหาทั่วไปที่อาจเกิดขึ้นกับ พอตไฟฟ้า หลายรุ่นโดยหลังจากนั้นใส่ หัวพอต เข้าไปด้านบนเสียบภายในตัวเครื่องที่แบตเตอรี่เต็มจากนั้นเริ่มต้นเพียงแค่การหายใจเข้าเพื่อรับควันทั้งปากเป่าเพียงเท่านี้ก็สามารถที่จะสุนทรีกับ Relx infinity กันได้แบบเต็มๆ เลยทีเดียว

วิธีเช็ก Relx infinity ของแท้ที่ทุกคนจะต้องไม่ควรพลาด

สำหรับไอเทมในรูปแบบนี้นั้นจะมาพร้อมกับเครื่องหมาย QR Code ซึ่งจะเป็นการเตรียมไว้สำหรับการตรวจสอบว่าพอตของ Relx infinity ที่คุณครอบครองอยู่ในมือนั้นจะเป็นของแท้หรือไม่อย่างไร ซึ่งถ้าคุณซื้อ Relx infinity โดยตรงจากทางเว็บไซต์ของ Relx infinity ก็จะสามารถได้รับกับของจริงแบบชัวร์ๆ และถ้าใครไม่อยากจะโชคร้ายกับการได้ไปเจอของปลอมในท้องตลาดก่อนที่จะได้ทดสอบของแท้แล้วละก็คุณจะต้องตรวจสอบให้ดีก่อนตัดสินใจเลือกซื้อทุกครั้ง